Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66430
Nhan đề: Yếu tố tác động tốt sự hài lòng của giảng viên và sinh viên khi dạy và học trực tuyến trong đại dịch covid-19
Tác giả: Phạm, Ngọc Thạch
Phạm, Thị Mai Vui
Đỗ, Quỳnh Hương
Tăng, Bá Hoàng
Từ khoá: Covid-19
Hài lòng
Tương tác
Năng lực tự học
Năng lực sử dụng internet
Học kết hợp
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 64 .- Tr.62-80
Tóm tắt: Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng lớn đến hầu hết tất cả các khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Trong bối cảnh đó, hầu hết các trường phổ thông và đại học ở các nước đã tổ chức cho học sinh, sinh viên học trực tuyến theo chủ trương “tạm dừng đến trường nhưng không dừng học". Trong bài viết này, chúng tôi trình bày kết quả một nghiên cứu so sánh trải nghiệm của giảng viên và sinh viên về các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của họ khi dạy và học trực tuyến tại một trường đại học ở Việt Nam trong giai đoạn xảy ra đại dịch Covid-19.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66430
ISSN: 1859-2503
Bộ sưu tập: Khoa học Ngoại ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.104.243


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.