Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66430
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Ngọc Thạch | - |
dc.contributor.author | Phạm, Thị Mai Vui | - |
dc.contributor.author | Đỗ, Quỳnh Hương | - |
dc.contributor.author | Tăng, Bá Hoàng | - |
dc.date.accessioned | 2021-10-18T08:50:44Z | - |
dc.date.available | 2021-10-18T08:50:44Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-2503 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66430 | - |
dc.description.abstract | Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng lớn đến hầu hết tất cả các khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Trong bối cảnh đó, hầu hết các trường phổ thông và đại học ở các nước đã tổ chức cho học sinh, sinh viên học trực tuyến theo chủ trương “tạm dừng đến trường nhưng không dừng học". Trong bài viết này, chúng tôi trình bày kết quả một nghiên cứu so sánh trải nghiệm của giảng viên và sinh viên về các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của họ khi dạy và học trực tuyến tại một trường đại học ở Việt Nam trong giai đoạn xảy ra đại dịch Covid-19. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 64 .- Tr.62-80 | - |
dc.subject | Covid-19 | vi_VN |
dc.subject | Hài lòng | vi_VN |
dc.subject | Tương tác | vi_VN |
dc.subject | Năng lực tự học | vi_VN |
dc.subject | Năng lực sử dụng internet | vi_VN |
dc.subject | Học kết hợp | vi_VN |
dc.title | Yếu tố tác động tốt sự hài lòng của giảng viên và sinh viên khi dạy và học trực tuyến trong đại dịch covid-19 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa học Ngoại ngữ |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 5.23 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.232 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.