Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66430
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Thạch-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Mai Vui-
dc.contributor.authorĐỗ, Quỳnh Hương-
dc.contributor.authorTăng, Bá Hoàng-
dc.date.accessioned2021-10-18T08:50:44Z-
dc.date.available2021-10-18T08:50:44Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-2503-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66430-
dc.description.abstractĐại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng lớn đến hầu hết tất cả các khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Trong bối cảnh đó, hầu hết các trường phổ thông và đại học ở các nước đã tổ chức cho học sinh, sinh viên học trực tuyến theo chủ trương “tạm dừng đến trường nhưng không dừng học". Trong bài viết này, chúng tôi trình bày kết quả một nghiên cứu so sánh trải nghiệm của giảng viên và sinh viên về các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của họ khi dạy và học trực tuyến tại một trường đại học ở Việt Nam trong giai đoạn xảy ra đại dịch Covid-19.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 64 .- Tr.62-80-
dc.subjectCovid-19vi_VN
dc.subjectHài lòngvi_VN
dc.subjectTương tácvi_VN
dc.subjectNăng lực tự họcvi_VN
dc.subjectNăng lực sử dụng internetvi_VN
dc.subjectHọc kết hợpvi_VN
dc.titleYếu tố tác động tốt sự hài lòng của giảng viên và sinh viên khi dạy và học trực tuyến trong đại dịch covid-19vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Ngoại ngữ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.60.175


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.