Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66433
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Vịnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Giang-
dc.date.accessioned2021-10-18T09:00:27Z-
dc.date.available2021-10-18T09:00:27Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-2503-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66433-
dc.description.abstractTính tự chủ của người học được coi là một mục tiêu quan trọng cần đạt được trong đào tạo ngôn ngữ. Một trong số các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc hình thành tính tự chủ của người học là quan niệm của giáo viên về năng lực này cũng như khả năng hỗ trợ cho năng lực đó phát triển. Bài viết này làm rõ sự ảnh hưởng đó thông qua việc tổng hợp phân tích một số nghiên cứu liên quan đến vai trò của giáo viên trong việc phát triển năng lực tự chủ trong học tập của người học. Bài viết cũng bàn luận một vài yếu tố khác ảnh hưởng đến quá trình phát triển của tính tự chủ trong học tập, sau đó điểm lại một số khuyến nghị của các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ hoặc ngôn ngữ thứ hai (EFL/ESL). Bài viết nhằm gợi mở một số ý tưởng, từ cả góc độ lý thuyết lẫn thực hành, giúp giáo viên có thể lồng ghép việc phát triển năng lực tự chủ của người học vào quá trình dạy học của mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 64 .- Tr.94-106-
dc.subjectTính tự chủ của người họcvi_VN
dc.subjectDạy và học ngôn ngữvi_VN
dc.subjectVai trò của giáo viênvi_VN
dc.subjectThúc đẩyvi_VN
dc.subjectHỗ trợvi_VN
dc.titleNâng cao tính tự chủ của người học: Vai trò quan trọng của giáo viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Ngoại ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.11 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.