Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66537
Nhan đề: Quản lý trong lĩnh vực giáo dục thời thuộc địa và những vấn đề thực tiễn hiện nay
Tác giả: Lê, Hữu Phước
Từ khoá: Giáo dục thời thuộc địa
Quản lý giáo dục
Quản lý nhà nước về giáo dục - đào tạo
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Quản lý Nhà nước;Số 306 - Tr.52-57
Tóm tắt: Hơn 80 năm xâm lược và cai trị Việt Nam, thực dân Pháp đã thiết lập và vận hành một mô hình giáo dục theo kiểu mới, khác biệt với mô hình giáo dục truyền thống trước đó. Cách thức quản lý hệ thống giáo dục của chính quyền thuộc địa chứa đựng nhiều nội dung cần nghiên cứu trên cả hai khía cạnh tích cực và tiêu cực; trên cơ sở đó có thể rút ra một số bài học phục vụ cho quản lý nhà nước trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66537
ISSN: 2354-0761
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.203.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.