Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66537Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | Lê, Hữu Phước | - |
| dc.date.accessioned | 2021-10-19T09:07:28Z | - |
| dc.date.available | 2021-10-19T09:07:28Z | - |
| dc.date.issued | 2021 | - |
| dc.identifier.issn | 2354-0761 | - |
| dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66537 | - |
| dc.description.abstract | Hơn 80 năm xâm lược và cai trị Việt Nam, thực dân Pháp đã thiết lập và vận hành một mô hình giáo dục theo kiểu mới, khác biệt với mô hình giáo dục truyền thống trước đó. Cách thức quản lý hệ thống giáo dục của chính quyền thuộc địa chứa đựng nhiều nội dung cần nghiên cứu trên cả hai khía cạnh tích cực và tiêu cực; trên cơ sở đó có thể rút ra một số bài học phục vụ cho quản lý nhà nước trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo hiện nay. | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Quản lý Nhà nước;Số 306 - Tr.52-57 | - |
| dc.subject | Giáo dục thời thuộc địa | vi_VN |
| dc.subject | Quản lý giáo dục | vi_VN |
| dc.subject | Quản lý nhà nước về giáo dục - đào tạo | vi_VN |
| dc.title | Quản lý trong lĩnh vực giáo dục thời thuộc địa và những vấn đề thực tiễn hiện nay | vi_VN |
| dc.type | Article | vi_VN |
| Bộ sưu tập: | Quản lý Nhà nước | |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 1.69 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.146 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.