Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66537
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Hữu Phước | - |
dc.date.accessioned | 2021-10-19T09:07:28Z | - |
dc.date.available | 2021-10-19T09:07:28Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0761 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66537 | - |
dc.description.abstract | Hơn 80 năm xâm lược và cai trị Việt Nam, thực dân Pháp đã thiết lập và vận hành một mô hình giáo dục theo kiểu mới, khác biệt với mô hình giáo dục truyền thống trước đó. Cách thức quản lý hệ thống giáo dục của chính quyền thuộc địa chứa đựng nhiều nội dung cần nghiên cứu trên cả hai khía cạnh tích cực và tiêu cực; trên cơ sở đó có thể rút ra một số bài học phục vụ cho quản lý nhà nước trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo hiện nay. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Quản lý Nhà nước;Số 306 - Tr.52-57 | - |
dc.subject | Giáo dục thời thuộc địa | vi_VN |
dc.subject | Quản lý giáo dục | vi_VN |
dc.subject | Quản lý nhà nước về giáo dục - đào tạo | vi_VN |
dc.title | Quản lý trong lĩnh vực giáo dục thời thuộc địa và những vấn đề thực tiễn hiện nay | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Quản lý Nhà nước |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.69 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.224.30 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.