Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66537
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Hữu Phước-
dc.date.accessioned2021-10-19T09:07:28Z-
dc.date.available2021-10-19T09:07:28Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66537-
dc.description.abstractHơn 80 năm xâm lược và cai trị Việt Nam, thực dân Pháp đã thiết lập và vận hành một mô hình giáo dục theo kiểu mới, khác biệt với mô hình giáo dục truyền thống trước đó. Cách thức quản lý hệ thống giáo dục của chính quyền thuộc địa chứa đựng nhiều nội dung cần nghiên cứu trên cả hai khía cạnh tích cực và tiêu cực; trên cơ sở đó có thể rút ra một số bài học phục vụ cho quản lý nhà nước trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 306 - Tr.52-57-
dc.subjectGiáo dục thời thuộc địavi_VN
dc.subjectQuản lý giáo dụcvi_VN
dc.subjectQuản lý nhà nước về giáo dục - đào tạovi_VN
dc.titleQuản lý trong lĩnh vực giáo dục thời thuộc địa và những vấn đề thực tiễn hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Quản lý Nhà nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.224.30


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.