Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66537
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Hữu Phước-
dc.date.accessioned2021-10-19T09:07:28Z-
dc.date.available2021-10-19T09:07:28Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66537-
dc.description.abstractHơn 80 năm xâm lược và cai trị Việt Nam, thực dân Pháp đã thiết lập và vận hành một mô hình giáo dục theo kiểu mới, khác biệt với mô hình giáo dục truyền thống trước đó. Cách thức quản lý hệ thống giáo dục của chính quyền thuộc địa chứa đựng nhiều nội dung cần nghiên cứu trên cả hai khía cạnh tích cực và tiêu cực; trên cơ sở đó có thể rút ra một số bài học phục vụ cho quản lý nhà nước trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 306 - Tr.52-57-
dc.subjectGiáo dục thời thuộc địavi_VN
dc.subjectQuản lý giáo dụcvi_VN
dc.subjectQuản lý nhà nước về giáo dục - đào tạovi_VN
dc.titleQuản lý trong lĩnh vực giáo dục thời thuộc địa và những vấn đề thực tiễn hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.