Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66623
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thuỳ Giang-
dc.contributor.authorNguyễn, Kim Chi-
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Trang-
dc.date.accessioned2021-10-20T10:01:32Z-
dc.date.available2021-10-20T10:01:32Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66623-
dc.description.abstractDựa vào cơ sở lý thuyết và thực trạng hiện tại về việc sử dụng ứng dụng giao đồ ăn của Now tại địa bàn Hà Nội, bài viết đi phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chấp nhận sử dụng công nghệ AI trong ứng dụng giao đồ ăn. Kết quả cho thấy các yếu tố: Sự hữu ích cảm nhận, Tính đổi mới và Sự thuận tiện đều có ảnh hưởng mạnh đến ý định hành vi sử dụng ứng dụng giao đồ ăn. Từ đó, đề xuất một số giải pháp và khuyến nghị giúp Now cải thiện chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 591 .- Tr.119-121-
dc.subjectỨng dụng công nghệ AIvi_VN
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.subjectGiao đồ ănvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.titleNghiên cứu chấp nhận sử dụng công nghệ AI trong ứng dụng giao đồ ăn tại Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
909.15 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.12.100


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.