Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66687
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Ngô, Lê Minh | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thanh Huy | - |
dc.contributor.author | Lương, Tuấn Kiệt | - |
dc.date.accessioned | 2021-10-21T08:26:36Z | - |
dc.date.available | 2021-10-21T08:26:36Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 0866-8617 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66687 | - |
dc.description.abstract | Trước bối cảnh hội nhập thị trường khu vực và quốc tế và quá trình phát triển đô thị của nước nhà, việc đào tạo KTS tại các cơ sở đào tạo nghề kiến trúc cũng đứng trước nhiều thách thức mới. Câu hỏi lớn đặt ra là: Các cơ sở đào tạo nghề kiến trúc đã chuẩn bị gì cho việc hội nhập? Việc đào tạo có gắn với quy luật, nhu cầu của kinh tế thị trường không? Đây là một trong nhiều vấn đề có tính quyết định đến sự tồn tại và phát triển của một cơ sở đào tạo nghề kiến trúc trong thời gian tới. Bài viết này sẽ giới thiệu về xu hướng đào tạo KTS gắn với thực hành, ý nghĩa của những cuộc thi kiến trúc đối với chương trình đào tạo, góc nhìn của người học đối với chương trình đào tạo có kết hợp các cuộc thi thiết kế. Từ đó, giúp chúng ta hiểu thêm về hiệu quả đem lại đối với sự tương tác giữa người dạy và người học và giữa chính người học với nhau. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kiến trúc;Số 295 .- Tr.18-21 | - |
dc.subject | Bàn về xu hướng | vi_VN |
dc.subject | Đào tạo kiến trúc | vi_VN |
dc.subject | Gắn với thực hành | vi_VN |
dc.title | Bàn về xu hướng đào tạo kiến trúc gắn với thực hành | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kiến trúc |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 735.52 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.129.210.36 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.