Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66797
Nhan đề: WEBSITE QUẢN LÝ CHUỖI CỬA HÀNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TRÊN NỀN TẢNG LARAVEL FRAMEWORK
Tác giả: Nguyễn, Minh Trung
Huỳnh, Thị Anh Thư
Từ khoá: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Công nghệ ngày càng phát triển, phong phú và đa dạng, dẫn đến nhiều loại mô hình kinh doanh sinh ra, trong đó việc bán hàng thông qua internet dần trở nên phổ biến hơn. “Thương mại điện tử” là một lĩnh vực nóng bỏng hiện nay! Đó hoạt động mua-bán sản phẩm (hoặc dịch vụ) thông qua các hệ thống điện tử như Internet và các mạng máy tính loại hình kinh doanh thông qua một trang web, sử dụng những mô tả, hình ảnh, video của sản phẩm để thu hút khách hàng. Từ đó tạo tiền đề cho mỗi cửa hàng có thể tự quảng báo chính cửa hàng của mình để tăng thêm lợi nhuận và mang cửa của hàng đến gần hơn với mọi người gần xa. "Trang web quản lý chuỗi cửa hàng thương mại điện tử" là ứng dụng mua sắm trên nền tảng giao tiếp khách hàng, nơi khách hàng có thể ghé thăm, mua sắm, bán hàng ("Trang web quản lý chuỗi cửa hàng thương mại điện tử như một trung tâm thương mại khổng lồ cho phép các đối tác thuê gian hàng kinh doanh) và thậm chí có dịch vụ quản lý giao hàng Mang lại trải nghiệm dễ dàng, an toàn và tiện lợi, tạo cho người dùng môi trường tự do lựa chọn các loại sản phẩm khác nhau, tự do bán các sản phẩm theo quy định của pháp luật, cùng với - dịch vụ giao hàng tận nơi mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trên nền tảng Internet. Mục tiêu của đề tài “Website quản lý chuỗi cửa hàng thương mại điện tử” :  Giao diện thân thiện, dễ nhìn, đẹp mắt  Khách hàng đăng nhập, đăng ký mua hàng trực tuyến  Khách hàng đăng nhập xong có thể thay đổi thông tin, xem lại đơn hàng, tìm kiếm, bình luận, thanh toán online, trao đổi thông tin với cửa hàng.  Khách hàng tạo kênh bán và bán hàng có thể quản lý đơn hàng, sản phẩm, trao đổi, chăm sóc khách hàng, thông kê doanh thu, chi phí lợi nhuận.  Khách hàng có thể đăng ký tạo kênh chuyển hàng để vận chuyển các hóa đơn đi còn goi là shipper.  Nhà quản trị quản lý và duyệt tất cả các khách hàng, khách hàng tạo kênh bán hàng tạo kênh bán hàng. Ngoài ra, người quản trị cũng có thể mua hàng với tư cách khách hàng, nhưng không thể tạo kênh bán hàng hoặc vận chuyển.
Mô tả: 134 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66797
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
9.6 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.13.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.