Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66872
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Công Danh-
dc.contributor.authorĐào, Minh Hiếu-
dc.date.accessioned2021-10-25T03:46:52Z-
dc.date.available2021-10-25T03:46:52Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1704728-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66872-
dc.description148 Trvi_VN
dc.description.abstractVấn đề: Việc áp dụng Công nghệ thông tin vào quản lý giáo dục ngày càng phát triển. Hệ thống thông tin quản lý đào tạo ngoại ngữ đã được nhiều tác giả đề xuất. Tuy nhiên, chưa có hệ thống thông tin với các chức năng đầy đủ được công bố. Giải pháp: Trong luận văn này, chúng tôi đề xuất giải pháp thiết kế và xây dựng website quản lý kết quả học tập ở trung tâm anh ngữ. Website được xây dựng dùng Framework Laravel theo mô hình MVC cùng với nhiều tiện ích. Website cung cấp các chức năng cho 4 nhóm người dùng: 1) quản trị viên: tư vấn, quản lý giáo viên, học viên , khóa học, lớp học, lịch học, sắp lớp; 2) giảng viên: nhập điểm, gởi kết quả học tập qua email; 3) học viên: xem kết quả học tập, xem lịch học.4)khách vãng lai: đăng ký tư vấn. Kết quả đạt được: Website đã được kiểm thử đáp ứng các yêu cầu được đặt ra và có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, bảo mật an toàn. Lợi ích: Website đã có các chức năng cần thiết để giúp ích cho việc quản lý đào tạo ngoại ngữ được thuận tiện.Từ đó giúp cho việc đánh giá , theo dõi tình hình học tập của học viên một cách dễ dàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại Học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKỸ THUẬT PHẦN MỀMvi_VN
dc.titleTÌM HIỂU FRAMEWORK LARAVEL VÀ ỨNG DỤNG XÂY DỰNG WEBSITE QUẢN LÝ KẾT QUẢ HỌC TẬP Ở TRUNG TÂM ANH NGỮvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.13 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.191.241


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.