Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66897
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Khôi-
dc.date.accessioned2021-10-25T07:22:30Z-
dc.date.available2021-10-25T07:22:30Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66897-
dc.description.abstractNghiên cứu này thực hiện nhằm điền vào khoảng trống trong việc thảo luận và kiểm định cơ chế tác động của lợi ích và đánh đổi cảm nhận đến giá trị cảm nhận và ý định sử dụng thương mại di động. Theo đó, bên cạnh tác động trực tiếp, lợi ích và đánh đổi được giả thuyết có tác động gián tiếp đến ý định hành vi. Bên cạnh đó, nghiên cứu kiểm định vai trò của giá trị cảm nhận, đặc biệt là giá trị xã hội đến ý định hành vi trong bối cảnh thương mại di động liên tục phát triển và tạo ra những giá trị mới cũng như củng cố các giá trị cũ. Nghiên cứu sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (PLS-SEM) trên một mẫu 329 khách hàng của dịch vụ viễn thông di động. Kết quả kiểm định cho thấy lợi ích đánh đổi có tác động trực tiếp và gián tiếp đến ý định hành vi. Hơn nữa, các biến số giá trị chịu sự tác động đối lập từ lợi ích và đánh đổi cảm nhận và tác động tích cực đến ý định hành vi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiến trúc;Số 269 .- Tr.21-31-
dc.subjectLợi ích và sự đánh đổivi_VN
dc.subjectGiá trị tiện íchvi_VN
dc.subjectTiêu khiển và xã hộivi_VN
dc.subjectTác động trực tiếp và gián tiếpvi_VN
dc.subjectThương mại di độngvi_VN
dc.titleVai trò của lợi ích, sự đánh đổi và giá trị đối với ý định sử dụng thương mại di độngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kiến trúc

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.231.160


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.