Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66903
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Quân-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Ngân-
dc.date.accessioned2021-10-25T07:32:38Z-
dc.date.available2021-10-25T07:32:38Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66903-
dc.description.abstractBài viết phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với website của doanh nghiệp bán lẻ điện tử trực tuyến dựa trên số liệu khảo sát 284 khách hàng ở Hà Nội. Kết qủa nghiên cứu cho thấy khách hàng khá hài lòng với website của doanh nghiệp bán lẻ điện tử, đồng thời cũng khẳng định bốn nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với website bán lẻ điện tử đó là điều hướng, tốc độ đường truyền, bảo mật và quan hệ cộng đồng. Các nhân tố khác như công cụ thu hút, chất lượng thông tin và giao diện không phải là nhân tố chính tác động đến sự hài lòng đối với website của các doanh nghiệp này do sự tương đồng giữa các website và đặc thù ngành. Nghiên cứu đề xuất tăng cường thiết lập các ứng dụng: tương tác và xây dựng mối quan hệ với khách hàng qua kênh cộng đồng trực tuyến, đầu tư cơ sở hạ tầng phù hợp: đầu tư kinh phí thích đáng và xây dựng chính sách bảo mật dữ liệu khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 269 .- Tr.32-41-
dc.subjectSự hài lòng khách hàngvi_VN
dc.subjectLĩnh vực điện tử lĩnh vực điện tửvi_VN
dc.subjectBán lẽ trực tuyếnvi_VN
dc.subjectSự hài lòng websitevi_VN
dc.titleSự hài lòng đối với các website của các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến trong lĩnh vực điện tử: nghiên cứu tại thị trường Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.79 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.156.26


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.