Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66938
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Nam Thắng-
dc.date.accessioned2021-10-25T09:15:47Z-
dc.date.available2021-10-25T09:15:47Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7632-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66938-
dc.description.abstractSự nghiệp đổi mới một cách căn bản và toàn diện nền giáo dục ở nước ta hiện nay đang đặt ra nhiều vấn đề mang tính cấp thiết. Để giải quyết những vấn đề đó thiết nghĩ cần phải trở về với lịch sử tư tưởng dân tộc để tìm kiếm những bài học kinh nghiệm. Với ý nghĩa đó, bài viết tập trung phân tích, làm rõ một số quan điểm của Ngô Thì Nhậm về cải cách giáo dục và khoa cử Việt Nam thế kỷ XVIII.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Triết học;Số 4 (359) .- Tr.45-52-
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectKhoa cứvi_VN
dc.subjectGiáo huấnvi_VN
dc.subjectĐức hạnhvi_VN
dc.subjectThực họcvi_VN
dc.subjectNhân tàivi_VN
dc.subjectThông kinhvi_VN
dc.subjectNhũng tạpvi_VN
dc.titleQuan điểm của Ngô Thì Nhậm về cải cách giáo dụcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Triết học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.255.198


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.