Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66938
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Nam Thắng | - |
dc.date.accessioned | 2021-10-25T09:15:47Z | - |
dc.date.available | 2021-10-25T09:15:47Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7632 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66938 | - |
dc.description.abstract | Sự nghiệp đổi mới một cách căn bản và toàn diện nền giáo dục ở nước ta hiện nay đang đặt ra nhiều vấn đề mang tính cấp thiết. Để giải quyết những vấn đề đó thiết nghĩ cần phải trở về với lịch sử tư tưởng dân tộc để tìm kiếm những bài học kinh nghiệm. Với ý nghĩa đó, bài viết tập trung phân tích, làm rõ một số quan điểm của Ngô Thì Nhậm về cải cách giáo dục và khoa cử Việt Nam thế kỷ XVIII. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Triết học;Số 4 (359) .- Tr.45-52 | - |
dc.subject | Giáo dục | vi_VN |
dc.subject | Khoa cứ | vi_VN |
dc.subject | Giáo huấn | vi_VN |
dc.subject | Đức hạnh | vi_VN |
dc.subject | Thực học | vi_VN |
dc.subject | Nhân tài | vi_VN |
dc.subject | Thông kinh | vi_VN |
dc.subject | Nhũng tạp | vi_VN |
dc.title | Quan điểm của Ngô Thì Nhậm về cải cách giáo dục | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Triết học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.99 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.