Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66938
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Nam Thắng-
dc.date.accessioned2021-10-25T09:15:47Z-
dc.date.available2021-10-25T09:15:47Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7632-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66938-
dc.description.abstractSự nghiệp đổi mới một cách căn bản và toàn diện nền giáo dục ở nước ta hiện nay đang đặt ra nhiều vấn đề mang tính cấp thiết. Để giải quyết những vấn đề đó thiết nghĩ cần phải trở về với lịch sử tư tưởng dân tộc để tìm kiếm những bài học kinh nghiệm. Với ý nghĩa đó, bài viết tập trung phân tích, làm rõ một số quan điểm của Ngô Thì Nhậm về cải cách giáo dục và khoa cử Việt Nam thế kỷ XVIII.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Triết học;Số 4 (359) .- Tr.45-52-
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectKhoa cứvi_VN
dc.subjectGiáo huấnvi_VN
dc.subjectĐức hạnhvi_VN
dc.subjectThực họcvi_VN
dc.subjectNhân tàivi_VN
dc.subjectThông kinhvi_VN
dc.subjectNhũng tạpvi_VN
dc.titleQuan điểm của Ngô Thì Nhậm về cải cách giáo dụcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Triết học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.