Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67098
Nhan đề: Xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 ở vùng dân tộc thiểu số, miền núi
Tác giả: Nguyễn, Thị Minh Nguyệt
Từ khoá: Chương trình giáo dục phổ thông
Xây dựng kế hoạch giáo dục
Vùng dân tộc
Miền núi
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 123(184) - Tr.19-24
Tóm tắt: Kế hoạch giáo dục (KHGD) nhà trường có vai trò và ý nghĩa quan trọng trong việc góp phần hiện thực hóa các nhiệm vụ giáo dục ở trường phổ thông nói chung, các trường ở vùng dân tộc thiểu số, miền núi (DTTS, MN) nói riêng. Thực hiện chương trình giáo dục phổ thông (CTGDPT) 2018 các trường đều phải chú trọng đến xây dựng KHGD (XDKHGD). Thực tế hiện nay cho thấy, XDKHGD của các nhà trường phổ thông ở vùng DTTS, MN còn một số bất cập do các văn bản hướng dẫn cụ thể chưa đáp ứng yêu cầu của thực tiễn; cơ chế phối hợp giữa các nhà trường và cơ quan chức năng của huyện, tỉnh chưa rõ ràng nên hiệu quả triển khai XDKHGD còn những hạn chế nhất định. Một bộ phận cán bộ quản lí vẫn gặp khó khăn trong quản lý và thực hiện xây dựng kế hoạch như xác định mục tiêu, nội dung, hoạt động giáo dục,...
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67098
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.14.208


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.