Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67098
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Nguyệt-
dc.date.accessioned2021-10-26T07:55:32Z-
dc.date.available2021-10-26T07:55:32Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67098-
dc.description.abstractKế hoạch giáo dục (KHGD) nhà trường có vai trò và ý nghĩa quan trọng trong việc góp phần hiện thực hóa các nhiệm vụ giáo dục ở trường phổ thông nói chung, các trường ở vùng dân tộc thiểu số, miền núi (DTTS, MN) nói riêng. Thực hiện chương trình giáo dục phổ thông (CTGDPT) 2018 các trường đều phải chú trọng đến xây dựng KHGD (XDKHGD). Thực tế hiện nay cho thấy, XDKHGD của các nhà trường phổ thông ở vùng DTTS, MN còn một số bất cập do các văn bản hướng dẫn cụ thể chưa đáp ứng yêu cầu của thực tiễn; cơ chế phối hợp giữa các nhà trường và cơ quan chức năng của huyện, tỉnh chưa rõ ràng nên hiệu quả triển khai XDKHGD còn những hạn chế nhất định. Một bộ phận cán bộ quản lí vẫn gặp khó khăn trong quản lý và thực hiện xây dựng kế hoạch như xác định mục tiêu, nội dung, hoạt động giáo dục,...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 123(184) - Tr.19-24-
dc.subjectChương trình giáo dục phổ thôngvi_VN
dc.subjectXây dựng kế hoạch giáo dụcvi_VN
dc.subjectVùng dân tộcvi_VN
dc.subjectMiền núivi_VN
dc.titleXây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 ở vùng dân tộc thiểu số, miền núivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.118.214


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.