Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67103| Title: | Sử dụng biểu diễn trực quan động hỗ trợ học sinh suy luận toán học |
| Authors: | Nguyễn, Danh Lam Nguyễn, Thị Diệu Ngọc |
| Keywords: | Suy luận toán học Biểu diễn trực quan động Năng lực suy luận |
| Issue Date: | 2021 |
| Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 123(184) - Tr.38-43 |
| Abstract: | Phát triển khả năng suy luận cho học sinh (HS) được nhấn mạnh trong chương trình toán học ở nhiều nước trên thế giới [4], Suy luận là một hoạt động thường xuyên của toán học. Hội đồng giáo viên (GV) toàn quốc gia của Hoa Kỳ cũng đã xác định: suy luận và chứng minh là một trong số mười tiêu chuẩn cho toán học nhà trường. Bằng việc phát triển các ý tưởng, khám phá các hiện tượng, xác minh các kết quả và sử dụng suy luận toán học trong tất cả các lĩnh vực, ở tất cả các lớp học, HS có thể nhìn thấy và tin tưởng rằng toán học là có ý nghĩa. |
| URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67103 |
| ISSN: | 1859-3917 |
| Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Restricted Access | 1.75 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.154 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.