Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67103
Title: Sử dụng biểu diễn trực quan động hỗ trợ học sinh suy luận toán học
Authors: Nguyễn, Danh Lam
Nguyễn, Thị Diệu Ngọc
Keywords: Suy luận toán học
Biểu diễn trực quan động
Năng lực suy luận
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 123(184) - Tr.38-43
Abstract: Phát triển khả năng suy luận cho học sinh (HS) được nhấn mạnh trong chương trình toán học ở nhiều nước trên thế giới [4], Suy luận là một hoạt động thường xuyên của toán học. Hội đồng giáo viên (GV) toàn quốc gia của Hoa Kỳ cũng đã xác định: suy luận và chứng minh là một trong số mười tiêu chuẩn cho toán học nhà trường. Bằng việc phát triển các ý tưởng, khám phá các hiện tượng, xác minh các kết quả và sử dụng suy luận toán học trong tất cả các lĩnh vực, ở tất cả các lớp học, HS có thể nhìn thấy và tin tưởng rằng toán học là có ý nghĩa.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67103
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.75 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.