Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67103| Nhan đề: | Sử dụng biểu diễn trực quan động hỗ trợ học sinh suy luận toán học |
| Tác giả: | Nguyễn, Danh Lam Nguyễn, Thị Diệu Ngọc |
| Từ khoá: | Suy luận toán học Biểu diễn trực quan động Năng lực suy luận |
| Năm xuất bản: | 2021 |
| Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 123(184) - Tr.38-43 |
| Tóm tắt: | Phát triển khả năng suy luận cho học sinh (HS) được nhấn mạnh trong chương trình toán học ở nhiều nước trên thế giới [4], Suy luận là một hoạt động thường xuyên của toán học. Hội đồng giáo viên (GV) toàn quốc gia của Hoa Kỳ cũng đã xác định: suy luận và chứng minh là một trong số mười tiêu chuẩn cho toán học nhà trường. Bằng việc phát triển các ý tưởng, khám phá các hiện tượng, xác minh các kết quả và sử dụng suy luận toán học trong tất cả các lĩnh vực, ở tất cả các lớp học, HS có thể nhìn thấy và tin tưởng rằng toán học là có ý nghĩa. |
| Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67103 |
| ISSN: | 1859-3917 |
| Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 1.75 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.168 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.