Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67103Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | Nguyễn, Danh Lam | - |
| dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Diệu Ngọc | - |
| dc.date.accessioned | 2021-10-26T08:26:29Z | - |
| dc.date.available | 2021-10-26T08:26:29Z | - |
| dc.date.issued | 2021 | - |
| dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
| dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67103 | - |
| dc.description.abstract | Phát triển khả năng suy luận cho học sinh (HS) được nhấn mạnh trong chương trình toán học ở nhiều nước trên thế giới [4], Suy luận là một hoạt động thường xuyên của toán học. Hội đồng giáo viên (GV) toàn quốc gia của Hoa Kỳ cũng đã xác định: suy luận và chứng minh là một trong số mười tiêu chuẩn cho toán học nhà trường. Bằng việc phát triển các ý tưởng, khám phá các hiện tượng, xác minh các kết quả và sử dụng suy luận toán học trong tất cả các lĩnh vực, ở tất cả các lớp học, HS có thể nhìn thấy và tin tưởng rằng toán học là có ý nghĩa. | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 123(184) - Tr.38-43 | - |
| dc.subject | Suy luận toán học | vi_VN |
| dc.subject | Biểu diễn trực quan động | vi_VN |
| dc.subject | Năng lực suy luận | vi_VN |
| dc.title | Sử dụng biểu diễn trực quan động hỗ trợ học sinh suy luận toán học | vi_VN |
| dc.type | Article | vi_VN |
| Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Restricted Access | 1.75 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.168 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.