Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67103
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Danh Lam-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diệu Ngọc-
dc.date.accessioned2021-10-26T08:26:29Z-
dc.date.available2021-10-26T08:26:29Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67103-
dc.description.abstractPhát triển khả năng suy luận cho học sinh (HS) được nhấn mạnh trong chương trình toán học ở nhiều nước trên thế giới [4], Suy luận là một hoạt động thường xuyên của toán học. Hội đồng giáo viên (GV) toàn quốc gia của Hoa Kỳ cũng đã xác định: suy luận và chứng minh là một trong số mười tiêu chuẩn cho toán học nhà trường. Bằng việc phát triển các ý tưởng, khám phá các hiện tượng, xác minh các kết quả và sử dụng suy luận toán học trong tất cả các lĩnh vực, ở tất cả các lớp học, HS có thể nhìn thấy và tin tưởng rằng toán học là có ý nghĩa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 123(184) - Tr.38-43-
dc.subjectSuy luận toán họcvi_VN
dc.subjectBiểu diễn trực quan độngvi_VN
dc.subjectNăng lực suy luậnvi_VN
dc.titleSử dụng biểu diễn trực quan động hỗ trợ học sinh suy luận toán họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.75 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.