Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67104
Nhan đề: Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh qua dạy học nội dung ứng dụng tích phân để tính diện tích và thể tích
Tác giả: Nguyễn, Thanh Hưng
Lê, Hoàng Minh
Từ khoá: Toán học
Năng lực mô hình hóa
Học sinh
Tích phân
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 123(184) - Tr.44-49
Tóm tắt: Mô hình hóa toán học (MHHTH) giúp học sinh (HS) gắn các tình huống thực tế, chuyển thành các mô hình toán học (MHTH) phù hợp, qua đó HS sẽ giải quyết MHTH ấy bằng kiến thức phù hợp. Chương trình 2018 xác định năng lực MHHTH là một trong 5 năng lực (NL) cốt lõi của NL toán học. Trong đó, thiết lập được MHTH (gồm công thức, phương trình, sơ đồ, hình vẽ, bảng biểu, đô thị,...) để mô tả tình huống đặt ra trong một số bài toán thực tiễn là một trong các thành phần NL này ở cấp trung học phổ thông (THPT).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67104
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.218.69


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.