Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67104
Nhan đề: | Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh qua dạy học nội dung ứng dụng tích phân để tính diện tích và thể tích |
Tác giả: | Nguyễn, Thanh Hưng Lê, Hoàng Minh |
Từ khoá: | Toán học Năng lực mô hình hóa Học sinh Tích phân |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 123(184) - Tr.44-49 |
Tóm tắt: | Mô hình hóa toán học (MHHTH) giúp học sinh (HS) gắn các tình huống thực tế, chuyển thành các mô hình toán học (MHTH) phù hợp, qua đó HS sẽ giải quyết MHTH ấy bằng kiến thức phù hợp. Chương trình 2018 xác định năng lực MHHTH là một trong 5 năng lực (NL) cốt lõi của NL toán học. Trong đó, thiết lập được MHTH (gồm công thức, phương trình, sơ đồ, hình vẽ, bảng biểu, đô thị,...) để mô tả tình huống đặt ra trong một số bài toán thực tiễn là một trong các thành phần NL này ở cấp trung học phổ thông (THPT). |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67104 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.44 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.147.73.117 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.