Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67104
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hưng-
dc.contributor.authorLê, Hoàng Minh-
dc.date.accessioned2021-10-26T08:32:28Z-
dc.date.available2021-10-26T08:32:28Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67104-
dc.description.abstractMô hình hóa toán học (MHHTH) giúp học sinh (HS) gắn các tình huống thực tế, chuyển thành các mô hình toán học (MHTH) phù hợp, qua đó HS sẽ giải quyết MHTH ấy bằng kiến thức phù hợp. Chương trình 2018 xác định năng lực MHHTH là một trong 5 năng lực (NL) cốt lõi của NL toán học. Trong đó, thiết lập được MHTH (gồm công thức, phương trình, sơ đồ, hình vẽ, bảng biểu, đô thị,...) để mô tả tình huống đặt ra trong một số bài toán thực tiễn là một trong các thành phần NL này ở cấp trung học phổ thông (THPT).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 123(184) - Tr.44-49-
dc.subjectToán họcvi_VN
dc.subjectNăng lực mô hình hóavi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTích phânvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh qua dạy học nội dung ứng dụng tích phân để tính diện tích và thể tíchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.227.4


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.