Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67105
Nhan đề: Quy trình mô hình hóa toán học cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học hàm số bậc nhất
Tác giả: Bùi, Thị Thanh
Từ khoá: Mô hình hóa
Chức năng tuyến tính
Quá trình mô hình hóa
Tình huống thực tế
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 123(184) - Tr.50-53
Tóm tắt: Trong trường phổ thông, môn Toán có một vai trò, vị trí và ý nghĩa hết sức quan trọng. Theo Nguyễn Bá Kim "Toán học có nguồn gốc từ thực tiễn, số học ra đời trước hết do nhu cầu đến. Hình học phát triển do sự cần thiết của ruộng đất bên bờ sông Nin sau những trận lụt hàng năm và thông qua cái vỏ trừu tượng của toán học, dạy học Toán phải làm cho học sinh (HS) thấy rõ mối liên hệ giữa Toán học và thực tiễn: làm rõ nguồn gốc thực tiễn của toán học, làm rõ sự phản ánh thực tiễn của toán học, làm rõ những ứng dụng thực tiễn của toán học".
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67105
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
955.28 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.