Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67105
Nhan đề: | Quy trình mô hình hóa toán học cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học hàm số bậc nhất |
Tác giả: | Bùi, Thị Thanh |
Từ khoá: | Mô hình hóa Chức năng tuyến tính Quá trình mô hình hóa Tình huống thực tế |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 123(184) - Tr.50-53 |
Tóm tắt: | Trong trường phổ thông, môn Toán có một vai trò, vị trí và ý nghĩa hết sức quan trọng. Theo Nguyễn Bá Kim "Toán học có nguồn gốc từ thực tiễn, số học ra đời trước hết do nhu cầu đến. Hình học phát triển do sự cần thiết của ruộng đất bên bờ sông Nin sau những trận lụt hàng năm và thông qua cái vỏ trừu tượng của toán học, dạy học Toán phải làm cho học sinh (HS) thấy rõ mối liên hệ giữa Toán học và thực tiễn: làm rõ nguồn gốc thực tiễn của toán học, làm rõ sự phản ánh thực tiễn của toán học, làm rõ những ứng dụng thực tiễn của toán học". |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67105 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 955.28 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.129 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.