Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67105
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thị Thanh-
dc.date.accessioned2021-10-26T08:36:43Z-
dc.date.available2021-10-26T08:36:43Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67105-
dc.description.abstractTrong trường phổ thông, môn Toán có một vai trò, vị trí và ý nghĩa hết sức quan trọng. Theo Nguyễn Bá Kim "Toán học có nguồn gốc từ thực tiễn, số học ra đời trước hết do nhu cầu đến. Hình học phát triển do sự cần thiết của ruộng đất bên bờ sông Nin sau những trận lụt hàng năm và thông qua cái vỏ trừu tượng của toán học, dạy học Toán phải làm cho học sinh (HS) thấy rõ mối liên hệ giữa Toán học và thực tiễn: làm rõ nguồn gốc thực tiễn của toán học, làm rõ sự phản ánh thực tiễn của toán học, làm rõ những ứng dụng thực tiễn của toán học".vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 123(184) - Tr.50-53-
dc.subjectMô hình hóavi_VN
dc.subjectChức năng tuyến tínhvi_VN
dc.subjectQuá trình mô hình hóavi_VN
dc.subjectTình huống thực tếvi_VN
dc.titleQuy trình mô hình hóa toán học cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học hàm số bậc nhấtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
955.28 kBAdobe PDF
Your IP: 18.191.102.241


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.