Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67106
Title: Phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 9 thông qua dạy học giải bài tập hình học
Authors: Nguyễn, Dương Hoàng
Trần, Quốc Việt
Keywords: Năng lực tư duy sáng tạo
Bài tập hình học 9
Biện pháp phát triển
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 123(184) - Tr.54-59
Abstract: Mục tiêu chung của chương trình giáo dục phổ thông môn Toán năm 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo khẳng định: "Chương trình môn Toán giúp học sinh (HS) đạt mục tiêu hình thành và phát triển năng lực toán học bao gồm nhiều thành tố cốt lõi: Năng lực tư duy và lập luận toán học; năng lực mô hình hóa toán học; năng lực giải quyết vấn đề toán học; năng lực giao tiếp toán học; năng lực sử dụng công cụ, phương tiện toán học..., Vì vậy việc phát triển năng lực tư duy sáng tạo (TDST) cho HS là cần thiết trong quá trình dạy học môn Toán.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67106
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.32.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.