Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67106
Nhan đề: | Phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 9 thông qua dạy học giải bài tập hình học |
Tác giả: | Nguyễn, Dương Hoàng Trần, Quốc Việt |
Từ khoá: | Năng lực tư duy sáng tạo Bài tập hình học 9 Biện pháp phát triển |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 123(184) - Tr.54-59 |
Tóm tắt: | Mục tiêu chung của chương trình giáo dục phổ thông môn Toán năm 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo khẳng định: "Chương trình môn Toán giúp học sinh (HS) đạt mục tiêu hình thành và phát triển năng lực toán học bao gồm nhiều thành tố cốt lõi: Năng lực tư duy và lập luận toán học; năng lực mô hình hóa toán học; năng lực giải quyết vấn đề toán học; năng lực giao tiếp toán học; năng lực sử dụng công cụ, phương tiện toán học..., Vì vậy việc phát triển năng lực tư duy sáng tạo (TDST) cho HS là cần thiết trong quá trình dạy học môn Toán. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67106 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.33 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.222.184.207 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.