Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67106
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Dương Hoàng-
dc.contributor.authorTrần, Quốc Việt-
dc.date.accessioned2021-10-26T08:38:48Z-
dc.date.available2021-10-26T08:38:48Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67106-
dc.description.abstractMục tiêu chung của chương trình giáo dục phổ thông môn Toán năm 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo khẳng định: "Chương trình môn Toán giúp học sinh (HS) đạt mục tiêu hình thành và phát triển năng lực toán học bao gồm nhiều thành tố cốt lõi: Năng lực tư duy và lập luận toán học; năng lực mô hình hóa toán học; năng lực giải quyết vấn đề toán học; năng lực giao tiếp toán học; năng lực sử dụng công cụ, phương tiện toán học..., Vì vậy việc phát triển năng lực tư duy sáng tạo (TDST) cho HS là cần thiết trong quá trình dạy học môn Toán.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 123(184) - Tr.54-59-
dc.subjectNăng lực tư duy sáng tạovi_VN
dc.subjectBài tập hình học 9vi_VN
dc.subjectBiện pháp phát triểnvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 9 thông qua dạy học giải bài tập hình họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.170.38


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.