Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67148
Title: Chính sách và thực thi một số chính sách tiếp cận công bằng cho học sinh trong giáo dục tiểu học ở Việt Nam
Authors: Nguyễn, Đức Ca
Đinh, Văn Thái
Keywords: Chính sách
Tiếp cận công bằng
Giáo dục học sinh tiểu học
Tiểu học
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 123(184) - Tr.133-138
Abstract: Chính sách là công cụ quan trọng nhất để thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội của đất nước, trong đó có vấn đề công bằng xã hội (CBXH) trong giáo dục. vấn đề này đã được quan tâm từ khi Nhà nước cách mạng của chúng ta mới thành lập, trong một bài trả lời phỏng vấn của các nhà báo nước ngoài sau thắng lợi của cuộc tổng tuyển cử đầu tiên của nước Việt Nam độc lập và Chủ tịch Hồ Chí Minh trở thành Chủ tịch chính thức của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng hòa, Người đã nói những lời đầy tâm huyết: "Tôi có một ham muốn, ham muốn tột bậc là làm sao cho nước tôi được hoàn toàn độc lập, người dân được hoàn toàn tự do, đồng bào tôi ai cũng có cơm ăn, áo mặc, ai cũng được học hành".
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67148
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.93.183


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.