Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67148
Nhan đề: Chính sách và thực thi một số chính sách tiếp cận công bằng cho học sinh trong giáo dục tiểu học ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Đức Ca
Đinh, Văn Thái
Từ khoá: Chính sách
Tiếp cận công bằng
Giáo dục học sinh tiểu học
Tiểu học
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 123(184) - Tr.133-138
Tóm tắt: Chính sách là công cụ quan trọng nhất để thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội của đất nước, trong đó có vấn đề công bằng xã hội (CBXH) trong giáo dục. vấn đề này đã được quan tâm từ khi Nhà nước cách mạng của chúng ta mới thành lập, trong một bài trả lời phỏng vấn của các nhà báo nước ngoài sau thắng lợi của cuộc tổng tuyển cử đầu tiên của nước Việt Nam độc lập và Chủ tịch Hồ Chí Minh trở thành Chủ tịch chính thức của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng hòa, Người đã nói những lời đầy tâm huyết: "Tôi có một ham muốn, ham muốn tột bậc là làm sao cho nước tôi được hoàn toàn độc lập, người dân được hoàn toàn tự do, đồng bào tôi ai cũng có cơm ăn, áo mặc, ai cũng được học hành".
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67148
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.44.171


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.