Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67148
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Ca-
dc.contributor.authorĐinh, Văn Thái-
dc.date.accessioned2021-10-27T01:17:51Z-
dc.date.available2021-10-27T01:17:51Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67148-
dc.description.abstractChính sách là công cụ quan trọng nhất để thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội của đất nước, trong đó có vấn đề công bằng xã hội (CBXH) trong giáo dục. vấn đề này đã được quan tâm từ khi Nhà nước cách mạng của chúng ta mới thành lập, trong một bài trả lời phỏng vấn của các nhà báo nước ngoài sau thắng lợi của cuộc tổng tuyển cử đầu tiên của nước Việt Nam độc lập và Chủ tịch Hồ Chí Minh trở thành Chủ tịch chính thức của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng hòa, Người đã nói những lời đầy tâm huyết: "Tôi có một ham muốn, ham muốn tột bậc là làm sao cho nước tôi được hoàn toàn độc lập, người dân được hoàn toàn tự do, đồng bào tôi ai cũng có cơm ăn, áo mặc, ai cũng được học hành".vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 123(184) - Tr.133-138-
dc.subjectChính sáchvi_VN
dc.subjectTiếp cận công bằngvi_VN
dc.subjectGiáo dục học sinh tiểu họcvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.titleChính sách và thực thi một số chính sách tiếp cận công bằng cho học sinh trong giáo dục tiểu học ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.86.134


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.