Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67167
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Bích Ngọc-
dc.date.accessioned2021-10-27T01:38:04Z-
dc.date.available2021-10-27T01:38:04Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67167-
dc.description.abstractChúng ta đã biết chỉ số IQ (Intelligence Quotient) là chỉ số của trí thông minh. Thực tế cho thấy, trí thông minh cao chưa đảm bảo cho sự thành công và hạnh phúc của mỗi người. Ngày nay, theo cách hiểu đầy đủ hơn, quan niệm về trí tuệ được mở rộng bao gồm trí thông minh, trí tuệ sáng tạo và trí tuệ cảm xúc (El: Emotional Intelligence). Trí tuệ cảm xúc giúp con người có khả năng nhận thức và biểu lộ cảm xúc của bản thân hay của người khác. Từ khi ra đời, trí tuệ cảm xúc được các nhà khoa học nồng nhiệt đón nhận.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 123(184) - Tr.151-154-
dc.subjectTrí tuệ cảm xúcvi_VN
dc.subjectVai tròvi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.titleBàn về vai trò của trí tuệ cảm xúc trong giáo dụcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.138.89


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.