Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67167
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Bích Ngọc | - |
dc.date.accessioned | 2021-10-27T01:38:04Z | - |
dc.date.available | 2021-10-27T01:38:04Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67167 | - |
dc.description.abstract | Chúng ta đã biết chỉ số IQ (Intelligence Quotient) là chỉ số của trí thông minh. Thực tế cho thấy, trí thông minh cao chưa đảm bảo cho sự thành công và hạnh phúc của mỗi người. Ngày nay, theo cách hiểu đầy đủ hơn, quan niệm về trí tuệ được mở rộng bao gồm trí thông minh, trí tuệ sáng tạo và trí tuệ cảm xúc (El: Emotional Intelligence). Trí tuệ cảm xúc giúp con người có khả năng nhận thức và biểu lộ cảm xúc của bản thân hay của người khác. Từ khi ra đời, trí tuệ cảm xúc được các nhà khoa học nồng nhiệt đón nhận. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 123(184) - Tr.151-154 | - |
dc.subject | Trí tuệ cảm xúc | vi_VN |
dc.subject | Vai trò | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục | vi_VN |
dc.title | Bàn về vai trò của trí tuệ cảm xúc trong giáo dục | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.13 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.15.138.89 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.