Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67169
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Trà Giang-
dc.contributor.authorTrần, Toàn Trung-
dc.date.accessioned2021-10-27T01:39:24Z-
dc.date.available2021-10-27T01:39:24Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67169-
dc.description.abstractĐổi mới tư duy quản lý giáo dục là một trong những yếu tố có ý nghĩa quyết định đến việc nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động giáo dục. Dưới tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã đặt ra những yêu cầu và điều kiện mới nhằm thay đổi nền giáo dục quốc gia, nhất là đổi mới, phát triển nguồn nhân lục quản lý giáo dục. Vì vậy, đổi mới tư duy giáo dục nói chung đổi mới nhận thức về quản lý giáo dục nói riêng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Đảng và Nhà nuớc ta hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 286 .- Tr.28-31-
dc.subjectĐổi mới tư duyvi_VN
dc.subjectQuản lý giáo dụcvi_VN
dc.subjectHội nhậpvi_VN
dc.titleĐổi mới tư duy quản lý giáo dục ở Việt Nam trong thời kỳ hội nhậpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Quản lý Nhà nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
824.37 kBAdobe PDF
Your IP: 18.223.239.65


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.