Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67198
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Cẩm Tú-
dc.date.accessioned2021-10-27T02:02:47Z-
dc.date.available2021-10-27T02:02:47Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67198-
dc.description.abstractSự phát triển mạnh mẽ của khoa học kĩ thuật đã dẫn đến sự hình thành nền kinh tế tri thức với nhiều ngành nghề mới. Do đó, giáo dục hướng nghiệp (GDHN) cho học sinh (HS) là một hoạt động rất cần thiết trong nhà trường phổ thông. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, kết quả của hoạt động GDHN ở trường phổ thông vẫn còn nhiều hạn chế. Một trong các nguyên nhân phải kể đến đó là năng lực GDHN (NLGDHN) của giáo viên (GV), trong đó có GV môn Công nghệ vẫn còn nhiều hạn chế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 123(184) - Tr.160-164-
dc.subjectPhát triểnvi_VN
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectGiáo dục hướng nghiệpvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectSư phạm kỹ thuậtvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực giáo dục hướng nghiệp của sinh viên ngành sư phạm kĩ thuậtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.69.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.