Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67203
Title: Sử dụng mô hình tổ chức học tập của Peter Senge trong xây dựng khoa học hỗn hợp
Authors: Nguyễn, Thị Hải Anh
Hoàng, Quang Vinh
Lê, Nữ Cẩm Lệ
Keywords: Phát triển chương trình giảng dạy
E-learning
Kết hợp học tập
Tổ chức học tập
PeterSenge
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 123(184) - Tr.165-170
Abstract: Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và Internet đã mang lại những ảnh hưởng tích cực đến mọi mặt của đời sống kinh tế, chính trị, xã hội. Không nằm ngoài tác động đó, trong những năm vừa qua, ngành Giáo dục cũng chứng kiến những thay đổi lớn lao với nhiều xu thế ứng dụng công nghệ và Internet trong dạy học/ Một trong những thay đổi đáng kể đó là sự hình thành và phát triển của hình thức học tập hỗn hợp B-learning (Blended Learning). Đây là một trong những giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong giáo dục rất phổ biến hiện nay ở trên thế giới và cũng đang được áp dụng ngày càng rộng rãi ở Việt Nam.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67203
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.233.198


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.