Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67203
Nhan đề: | Sử dụng mô hình tổ chức học tập của Peter Senge trong xây dựng khoa học hỗn hợp |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Hải Anh Hoàng, Quang Vinh Lê, Nữ Cẩm Lệ |
Từ khoá: | Phát triển chương trình giảng dạy E-learning Kết hợp học tập Tổ chức học tập PeterSenge |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 123(184) - Tr.165-170 |
Tóm tắt: | Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và Internet đã mang lại những ảnh hưởng tích cực đến mọi mặt của đời sống kinh tế, chính trị, xã hội. Không nằm ngoài tác động đó, trong những năm vừa qua, ngành Giáo dục cũng chứng kiến những thay đổi lớn lao với nhiều xu thế ứng dụng công nghệ và Internet trong dạy học/ Một trong những thay đổi đáng kể đó là sự hình thành và phát triển của hình thức học tập hỗn hợp B-learning (Blended Learning). Đây là một trong những giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong giáo dục rất phổ biến hiện nay ở trên thế giới và cũng đang được áp dụng ngày càng rộng rãi ở Việt Nam. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67203 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.84 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.168.68 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.