Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67203
Nhan đề: Sử dụng mô hình tổ chức học tập của Peter Senge trong xây dựng khoa học hỗn hợp
Tác giả: Nguyễn, Thị Hải Anh
Hoàng, Quang Vinh
Lê, Nữ Cẩm Lệ
Từ khoá: Phát triển chương trình giảng dạy
E-learning
Kết hợp học tập
Tổ chức học tập
PeterSenge
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 123(184) - Tr.165-170
Tóm tắt: Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và Internet đã mang lại những ảnh hưởng tích cực đến mọi mặt của đời sống kinh tế, chính trị, xã hội. Không nằm ngoài tác động đó, trong những năm vừa qua, ngành Giáo dục cũng chứng kiến những thay đổi lớn lao với nhiều xu thế ứng dụng công nghệ và Internet trong dạy học/ Một trong những thay đổi đáng kể đó là sự hình thành và phát triển của hình thức học tập hỗn hợp B-learning (Blended Learning). Đây là một trong những giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong giáo dục rất phổ biến hiện nay ở trên thế giới và cũng đang được áp dụng ngày càng rộng rãi ở Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67203
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.168.68


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.