Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67221
Nhan đề: Thực trạng giáo dục của Mozambique và hợp tác giáo dục với Việt Nam
Tác giả: Lê, Quang Thắng
Từ khoá: Giáo dục
Hợp tác giáo dục
Mozambique
Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Châu Phi & Trung Đông;Số 11 .- Tr.33-39
Tóm tắt: Phát triển giáo dục là mục tiêu quan trọng trong chính sách giáo dục của Mozambique. Tình trạng thiếu nguồn lực đã qua đào tạo khiến Mozambique trở thành nước kém phát triển, hạn chế tăng trưởng kinh tế và nghèo đói. Bài viết phân tích các chính sách, mục tiêu giáo dục và thực trạng giáo dục của Cộng hòa Mozambique, đồng thời đánh giá khả năng hợp tác giáo dục giữa Việt Nam với đất nước này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67221
ISSN: 1859-0519
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Châu Phi và Trung Đông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.124.135


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.