Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67252
Nhan đề: Đề xuất khung năng lực nghề nghiệp cho sinh viên ngành giáo dục mầm non trong bối cảnh đổi mới giáo dục và hội nhập quốc tế
Tác giả: Phạm, Thị Yến
Từ khoá: Năng lực chuyên môn
Đổi mới giáo dục
Giáo dục mầm non
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 505 - Tr.8-12
Tóm tắt: Trong bối cảnh đổi mới giáo dục và hội nhập quốc tế hiện nay, việc xây dựng khung năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong quá trình đào tạo ở các trường sư phạm là hết sức cần thiết. Bài báo đề xuất khung định hướng nghề nghiệp cho sinh viên đại học ngành giáo dục mầm non gồm 4 nhóm kiến ​​thức nghề nghiệp, kỹ năng nghề nghiệp, đạo đức nghề nghiệp, văn hóa nghề nghiệp nhằm giúp học sinh tự đánh giá, tự đánh giá phẩm chất, năng lực để tự xây dựng và tự điều chỉnh trong học tập, rèn luyện. mục tiêu và không ngừng phát triển năng lực chuyên môn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67252
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.192.152


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.