Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67252
Nhan đề: | Đề xuất khung năng lực nghề nghiệp cho sinh viên ngành giáo dục mầm non trong bối cảnh đổi mới giáo dục và hội nhập quốc tế |
Tác giả: | Phạm, Thị Yến |
Từ khoá: | Năng lực chuyên môn Đổi mới giáo dục Giáo dục mầm non |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 505 - Tr.8-12 |
Tóm tắt: | Trong bối cảnh đổi mới giáo dục và hội nhập quốc tế hiện nay, việc xây dựng khung năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong quá trình đào tạo ở các trường sư phạm là hết sức cần thiết. Bài báo đề xuất khung định hướng nghề nghiệp cho sinh viên đại học ngành giáo dục mầm non gồm 4 nhóm kiến thức nghề nghiệp, kỹ năng nghề nghiệp, đạo đức nghề nghiệp, văn hóa nghề nghiệp nhằm giúp học sinh tự đánh giá, tự đánh giá phẩm chất, năng lực để tự xây dựng và tự điều chỉnh trong học tập, rèn luyện. mục tiêu và không ngừng phát triển năng lực chuyên môn. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67252 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.27 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.135.205.24 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.