Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67259
Nhan đề: Tích hợp phương pháp giáo dục Montessori vào hoạt động giáo dục ở trường mầm non vùng dân tộc thiểu số
Tác giả: Đoàn, Thị Hoài Dung
Từ khoá: Phương pháp Montessori
Giáo dục mầm non
Hội nhập
Dân tộc thiểu số
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 505 - Tr.13-17
Tóm tắt: Trong những năm qua, với mục tiêu tạo điều kiện phát triển về số lượng, nâng cao về chất lượng giáo dục cho trẻ mầm non vùng dàn tộc thiểu số (DTTS), Đảng và Nhà nước ta đặc biệt quan tâm và đã thông qua nhiều quyết định, nghị định nhằm thúc đẩy và phát triển giáo dục tại các vùng dân tộc còn nhiều khó khăn về kinh tế.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67259
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.210.196


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.