Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67259
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Hoài Dung-
dc.date.accessioned2021-10-27T02:57:50Z-
dc.date.available2021-10-27T02:57:50Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67259-
dc.description.abstractTrong những năm qua, với mục tiêu tạo điều kiện phát triển về số lượng, nâng cao về chất lượng giáo dục cho trẻ mầm non vùng dàn tộc thiểu số (DTTS), Đảng và Nhà nước ta đặc biệt quan tâm và đã thông qua nhiều quyết định, nghị định nhằm thúc đẩy và phát triển giáo dục tại các vùng dân tộc còn nhiều khó khăn về kinh tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 505 - Tr.13-17-
dc.subjectPhương pháp Montessorivi_VN
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi_VN
dc.subjectHội nhậpvi_VN
dc.subjectDân tộc thiểu sốvi_VN
dc.titleTích hợp phương pháp giáo dục Montessori vào hoạt động giáo dục ở trường mầm non vùng dân tộc thiểu sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.187.232


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.