Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67273
Nhan đề: Phát triển văn hóa đọc qua dự án “đọc và hồi ứng trải nghiệm” cho sinh viên Trường Đại học Giáo dục
Tác giả: Lê, Anh Hải
Nguyễn, Thu Hằng
Trần, Linh Chi
Từ khoá: Văn hóa đọc
Phản hồi và trải nghiệm
Kỹ năng đọc hiểu
Đọc và phản hồi
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 505 - Tr.24-29
Tóm tắt: Phát triển văn hóa đọc trong nhà trường không chỉ là một giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học mà còn mang lại nhiều lợi ích về tri thức và kĩ năng cho người học. Đối với sinh viên (SV), việc đọc sách thường xuyên góp phần hình thành kĩ năng tự học, hỗ trợ cho việc rèn luyện kĩ năng giao tiếp, nâng cao tri thức, phát triển các kĩ năng mềm,... Đọc sách rất quan trọng cho việc phát triển tư duy ngôn ngữ bởi tri thức trong sách được diễn đạt một cách súc tích, giàu tính nghệ thuật. Đọc sách thường xuyên giúp SV tăng cường kỹ năng tư duy, phân tích và cải thiện sự tập trung.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67273
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.159.237


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.