Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67274
Nhan đề: Thiết kế tình huống dạy học chủ đề “thống kê” (đại số 10) gắn với bối cảnh thực ở các trường trung học phổ thông tỉnh Cao Bằng
Tác giả: Trịnh, Thị Phương Thảo
Chu, Hoàng Linh
Từ khoá: Đại số
Tình huống dạy học
Học sinh
Tỉnh Cao Bằng
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 505 - Tr.30-35
Tóm tắt: Bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc là chiến lược phát triển bền vững quốc gia, là nhiệm vụ chung của toàn xã hội, trong đó giáo dục có vai trò quan trọng; thông qua giáo dục, các giá trị về vật chất và tinh thần, các kinh nghiệm hoạt động thực tiễn, lối sống, ngôn ngữ, phong tục, tập quán,... của các dân tộc được lưu truyền, nối liền giữa các thế hệ. Quốc hội đã nêu rõ: "Mục tiêu giáo dục nhằm phát triển toàn diện con người Việt Nam có đạo đức, tri thức, văn hóa, sức khỏe, thẩm mĩ và nghề nghiệp; có phẩm chất, năng lực và ý thức công dân; có lòng yêu nước, tinh thần dân tộc, trung thành với lí tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; phát huy tiềm năng, khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân; nâng cao dân trí, phát triển nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và hội nhập quốc tế” (Quốc hội, 2019).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67274
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.214.139


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.