Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67275
Title: | Thiết kế tình huống trong dạy học toán nhằm hỗ trợ quá trình đánh giá năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 11 |
Authors: | Thái, Thị Hồng Lam Đặng, Thị Thanh Giang |
Keywords: | Mô hình toán học Tình huống học tập Học sinh |
Issue Date: | 2021 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Số 505 - Tr.36-41 |
Abstract: | Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán của Bộ GD-ĐT (2018b) đã xác định năng lực mô hình hóa toán học (MHHTH) là một trong những thành tố cốt lõi của năng lực toán học, cần hình thành và phát triển cho học sinh (HS) phổ thông. Theo đó, để đánh giá năng lực MHHT 11 cho HS, giáo viên (GV) cần chú trọng lựa chọn những tình huống thực tiễn có xuất hiện các vấn đề toán học, từ đó đòi hỏi HS cần xác định được mô hình toán học (gồm công thức, phương trình, bảng biểu, đồ thị,...) |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67275 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.57 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.148.115.43 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.