Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67275
Title: Thiết kế tình huống trong dạy học toán nhằm hỗ trợ quá trình đánh giá năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 11
Authors: Thái, Thị Hồng Lam
Đặng, Thị Thanh Giang
Keywords: Mô hình toán học
Tình huống học tập
Học sinh
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 505 - Tr.36-41
Abstract: Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán của Bộ GD-ĐT (2018b) đã xác định năng lực mô hình hóa toán học (MHHTH) là một trong những thành tố cốt lõi của năng lực toán học, cần hình thành và phát triển cho học sinh (HS) phổ thông. Theo đó, để đánh giá năng lực MHHT 11 cho HS, giáo viên (GV) cần chú trọng lựa chọn những tình huống thực tiễn có xuất hiện các vấn đề toán học, từ đó đòi hỏi HS cần xác định được mô hình toán học (gồm công thức, phương trình, bảng biểu, đồ thị,...)
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67275
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.104.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.