Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67275
Nhan đề: Thiết kế tình huống trong dạy học toán nhằm hỗ trợ quá trình đánh giá năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 11
Tác giả: Thái, Thị Hồng Lam
Đặng, Thị Thanh Giang
Từ khoá: Mô hình toán học
Tình huống học tập
Học sinh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 505 - Tr.36-41
Tóm tắt: Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán của Bộ GD-ĐT (2018b) đã xác định năng lực mô hình hóa toán học (MHHTH) là một trong những thành tố cốt lõi của năng lực toán học, cần hình thành và phát triển cho học sinh (HS) phổ thông. Theo đó, để đánh giá năng lực MHHT 11 cho HS, giáo viên (GV) cần chú trọng lựa chọn những tình huống thực tiễn có xuất hiện các vấn đề toán học, từ đó đòi hỏi HS cần xác định được mô hình toán học (gồm công thức, phương trình, bảng biểu, đồ thị,...)
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67275
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.241.235


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.