Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67280
Nhan đề: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên qua dạy học học phần “tư tưởng Hồ Chí Minh” trong bối cảnh mới
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Tùng
Từ khoá: Tư tưởng Hồ Chí Minh
Năng lực người học
Học phần
Phương pháp giảng dạy
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 505 - Tr.48-53
Tóm tắt: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề (GQVĐ) cho người học là vấn đề có ý nghĩa quan trọng trong mô hình giáo dục “lấy người học làm trung tâm”, hướng tới xây dựng một cộng đồng "xã hội học tập”, phát triển năng lực và phẩm chất, khởi nguồn chủ động, sáng tạo của người học. Không những vậy, việc phát triển năng lực, bao gồm năng lực GQVĐ cho sinh viên (SV) trong môi trường giáo dục đại học là cần thiết trong tình hình xã hội có nhiều biến đổi. Cần vận dụng linh hoạt và khoa học khả năng GQVĐ thực tiễn, nâng cao khá năng tự thích ứng cho người học và xa hơn là hướng tới mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67280
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.242.39


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.