Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67280
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thanh Tùng | - |
dc.date.accessioned | 2021-10-27T03:41:35Z | - |
dc.date.available | 2021-10-27T03:41:35Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67280 | - |
dc.description.abstract | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề (GQVĐ) cho người học là vấn đề có ý nghĩa quan trọng trong mô hình giáo dục “lấy người học làm trung tâm”, hướng tới xây dựng một cộng đồng "xã hội học tập”, phát triển năng lực và phẩm chất, khởi nguồn chủ động, sáng tạo của người học. Không những vậy, việc phát triển năng lực, bao gồm năng lực GQVĐ cho sinh viên (SV) trong môi trường giáo dục đại học là cần thiết trong tình hình xã hội có nhiều biến đổi. Cần vận dụng linh hoạt và khoa học khả năng GQVĐ thực tiễn, nâng cao khá năng tự thích ứng cho người học và xa hơn là hướng tới mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 505 - Tr.48-53 | - |
dc.subject | Tư tưởng Hồ Chí Minh | vi_VN |
dc.subject | Năng lực người học | vi_VN |
dc.subject | Học phần | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp giảng dạy | vi_VN |
dc.title | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên qua dạy học học phần “tư tưởng Hồ Chí Minh” trong bối cảnh mới | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.68 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.217.14.208 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.