Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67280
Title: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên qua dạy học học phần “tư tưởng Hồ Chí Minh” trong bối cảnh mới
Authors: Nguyễn, Thị Thanh Tùng
Keywords: Tư tưởng Hồ Chí Minh
Năng lực người học
Học phần
Phương pháp giảng dạy
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 505 - Tr.48-53
Abstract: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề (GQVĐ) cho người học là vấn đề có ý nghĩa quan trọng trong mô hình giáo dục “lấy người học làm trung tâm”, hướng tới xây dựng một cộng đồng "xã hội học tập”, phát triển năng lực và phẩm chất, khởi nguồn chủ động, sáng tạo của người học. Không những vậy, việc phát triển năng lực, bao gồm năng lực GQVĐ cho sinh viên (SV) trong môi trường giáo dục đại học là cần thiết trong tình hình xã hội có nhiều biến đổi. Cần vận dụng linh hoạt và khoa học khả năng GQVĐ thực tiễn, nâng cao khá năng tự thích ứng cho người học và xa hơn là hướng tới mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67280
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.115.45


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.