Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67281
Nhan đề: Đánh giá thực trạng quản lí hoạt động nghiên cứu khoa học theo mô hình PDCA (Plan - Do - Check - Act) trong một số Trường Đại học Việt Nam
Tác giả: Huỳnh, Ngọc Thành
Nguyễn, Quang Giao
Từ khoá: Quản lý giáo dục
Quản lý nghiên cứu khoa học
Mô hình Plan - Do - Check - Act
Các trường đại học Việt Nam
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 505 - Tr.54-59
Tóm tắt: Trong xu thế hội nhập và phát triển, chất lượng giáo dục của trường đại học (ĐH) không chỉ đạt được chuẩn mực chất lượng quốc gia mà phải tiếp cận chất lượng của khu vực và thế giới. Điều này đòi hỏi các trường ĐH cần áp dụng các phương thức quản lí hiện đại, phù hợp với điều kiện thực tiễn giáo dục ĐH của Việt Nam nhằm đảm bảo và nâng cao chất lượng của các trường ĐH. Việc các trường đại học ở VN nên ứng dụng mô hình Plan - Do - Check - Act trong nghiên cứu khoa học là điều cần thiết hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67281
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.87 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.103.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.