Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67282
Nhan đề: | Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật: nghiên cứu thực trạng tại tỉnh Vĩnh Phúc giai đoạn 2015-2021 |
Tác giả: | Phạm, Hà Thương Trịnh, Thị Thu Thanh Nguyễn, Trọng Dần |
Từ khoá: | Trẻ khuyết tật Giáo dục hòa nhập Tỉnh Vĩnh Phúc |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 505 - Tr.60-64 |
Tóm tắt: | Giáo dục hòa nhập (GDHN) được chọn là phương thức giáo dục chủ đạo cho học sinh (HS) khuyết tật tại nước ta. Việc giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật (TKT) là nhiệm vụ chính trị mà các cơ sở giáo dục phải thực hiện (cả cơ sở chuyên biệt và không chuyên biệt). Hiện nay có ngày càng nhiều TKT, bản thân trẻ và gia đình của các TKT đều có mong muốn và nguyện vọng trẻ được tham gia học tập tại các cơ sở giáo dục không chuyên biệt để các em có cơ hội được hòa nhập trong môi trường học tập. vui chơi và sinh hoạt như những HS bình thường khác. Do vậy, việc thực hiện hoạt động GDHN cho HS khuyết tật và quản lí hoạt động này sao có chất lượng, hiệu quả tại các cơ sở giáo dục là vô cùng cấp thiết và quan trọng. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67282 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.41 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 52.15.70.0 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.