Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67282
Nhan đề: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật: nghiên cứu thực trạng tại tỉnh Vĩnh Phúc giai đoạn 2015-2021
Tác giả: Phạm, Hà Thương
Trịnh, Thị Thu Thanh
Nguyễn, Trọng Dần
Từ khoá: Trẻ khuyết tật
Giáo dục hòa nhập
Tỉnh Vĩnh Phúc
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 505 - Tr.60-64
Tóm tắt: Giáo dục hòa nhập (GDHN) được chọn là phương thức giáo dục chủ đạo cho học sinh (HS) khuyết tật tại nước ta. Việc giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật (TKT) là nhiệm vụ chính trị mà các cơ sở giáo dục phải thực hiện (cả cơ sở chuyên biệt và không chuyên biệt). Hiện nay có ngày càng nhiều TKT, bản thân trẻ và gia đình của các TKT đều có mong muốn và nguyện vọng trẻ được tham gia học tập tại các cơ sở giáo dục không chuyên biệt để các em có cơ hội được hòa nhập trong môi trường học tập. vui chơi và sinh hoạt như những HS bình thường khác. Do vậy, việc thực hiện hoạt động GDHN cho HS khuyết tật và quản lí hoạt động này sao có chất lượng, hiệu quả tại các cơ sở giáo dục là vô cùng cấp thiết và quan trọng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67282
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.70.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.