Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67282
Title: | Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật: nghiên cứu thực trạng tại tỉnh Vĩnh Phúc giai đoạn 2015-2021 |
Authors: | Phạm, Hà Thương Trịnh, Thị Thu Thanh Nguyễn, Trọng Dần |
Keywords: | Trẻ khuyết tật Giáo dục hòa nhập Tỉnh Vĩnh Phúc |
Issue Date: | 2021 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Số 505 - Tr.60-64 |
Abstract: | Giáo dục hòa nhập (GDHN) được chọn là phương thức giáo dục chủ đạo cho học sinh (HS) khuyết tật tại nước ta. Việc giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật (TKT) là nhiệm vụ chính trị mà các cơ sở giáo dục phải thực hiện (cả cơ sở chuyên biệt và không chuyên biệt). Hiện nay có ngày càng nhiều TKT, bản thân trẻ và gia đình của các TKT đều có mong muốn và nguyện vọng trẻ được tham gia học tập tại các cơ sở giáo dục không chuyên biệt để các em có cơ hội được hòa nhập trong môi trường học tập. vui chơi và sinh hoạt như những HS bình thường khác. Do vậy, việc thực hiện hoạt động GDHN cho HS khuyết tật và quản lí hoạt động này sao có chất lượng, hiệu quả tại các cơ sở giáo dục là vô cùng cấp thiết và quan trọng. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67282 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.41 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.118.1.63 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.