Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67284
Nhan đề: Năng lực tính toán trong chương trình giáo dục của một số quốc gia và xây dựng khung năng lực tính toán của học sinh trung học cơ sở ở Việt Nam
Tác giả: Cao, Thị Hà
Đặng, Xuân Cương
Nguyễn, Thị Quốc Hòa
Từ khoá: Học sinh trung học cơ sở
Năng lực tính toán
Khung năng lực
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 506 - Tr.9-15
Tóm tắt: Việt Nam đang triển khai đổi mới chương trình giáo dục phổ thông, chuyển từ giáo dục theo định hướng tiếp cận nội dung sang giáo dục theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực người học. Theo Chương trình giáo dục phổ thông - Chương trình tổng thể của Bộ GD-ĐT (2018), trong các năng lực chung và năng lực đặc thù của mỗi môn học hoặc lĩnh vực học tập, năng lực tính toán (NLTT) (numeracy competence) là một trong các năng lực chung cần được hình thành cho học sinh (HS).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67284
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.65 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.148.130


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.