Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67284
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Cao, Thị Hà | - |
dc.contributor.author | Đặng, Xuân Cương | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Quốc Hòa | - |
dc.date.accessioned | 2021-10-27T04:03:01Z | - |
dc.date.available | 2021-10-27T04:03:01Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67284 | - |
dc.description.abstract | Việt Nam đang triển khai đổi mới chương trình giáo dục phổ thông, chuyển từ giáo dục theo định hướng tiếp cận nội dung sang giáo dục theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực người học. Theo Chương trình giáo dục phổ thông - Chương trình tổng thể của Bộ GD-ĐT (2018), trong các năng lực chung và năng lực đặc thù của mỗi môn học hoặc lĩnh vực học tập, năng lực tính toán (NLTT) (numeracy competence) là một trong các năng lực chung cần được hình thành cho học sinh (HS). | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 506 - Tr.9-15 | - |
dc.subject | Học sinh trung học cơ sở | vi_VN |
dc.subject | Năng lực tính toán | vi_VN |
dc.subject | Khung năng lực | vi_VN |
dc.title | Năng lực tính toán trong chương trình giáo dục của một số quốc gia và xây dựng khung năng lực tính toán của học sinh trung học cơ sở ở Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.65 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.226.248.17 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.