Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67284
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCao, Thị Hà-
dc.contributor.authorĐặng, Xuân Cương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quốc Hòa-
dc.date.accessioned2021-10-27T04:03:01Z-
dc.date.available2021-10-27T04:03:01Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67284-
dc.description.abstractViệt Nam đang triển khai đổi mới chương trình giáo dục phổ thông, chuyển từ giáo dục theo định hướng tiếp cận nội dung sang giáo dục theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực người học. Theo Chương trình giáo dục phổ thông - Chương trình tổng thể của Bộ GD-ĐT (2018), trong các năng lực chung và năng lực đặc thù của mỗi môn học hoặc lĩnh vực học tập, năng lực tính toán (NLTT) (numeracy competence) là một trong các năng lực chung cần được hình thành cho học sinh (HS).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 506 - Tr.9-15-
dc.subjectHọc sinh trung học cơ sởvi_VN
dc.subjectNăng lực tính toánvi_VN
dc.subjectKhung năng lựcvi_VN
dc.titleNăng lực tính toán trong chương trình giáo dục của một số quốc gia và xây dựng khung năng lực tính toán của học sinh trung học cơ sở ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.65 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.248.17


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.